THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 12
Số lượt truy cập: 8401361
QUẢNG CÁO
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG PTDTNT LỆ THỦY TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ (08/3/1910 – 08/3/2024) 3/13/2024 8:16:37 AM
Tháng Ba về mang bao niềm thương nhớ bởi cứ đến ngày 8/3, phụ nữ trên toàn thế giới lại được cả nhân loại tôn vinh.


       Trong 365 ngày, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Họ luôn âm thầm hy sinh và chịu đựng để xây dựng hạnh phúc gia đình, để làm tròn công việc mà xã hội giao phó. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa kia còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.

Đối với chị em nữ công trường PTDTNT Lệ Thủy, ngày 8/3 cũng là dịp để khẳng định những đóng góp của mình trong quá trình phát triển nhà trường và đào tạo những thế hệ học sinh thân yêu. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào chị em nữ công trường PTDTNT Lệ Thủy đều phát huy được truyền thống tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc trường đảm việc nhà trong thời kỳ hội nhập và phát triển.

Trong không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế Phụ nữ (8/3/1910- 8/3/2024), 1984 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, và  “Tuần lễ Áo dài” năm 2024. Ngay từ  những ngày đầu tháng ba, BCH Công đoàn nhà trường đã phát động phong trào thi đua trong cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh với chuỗi các hoạt động có ý nghĩa.

         Sáng ngày 04 tháng 03 năm 2024, Công đoàn trường PTDTNT Lệ Thủy tổ chức buổi mít tinh tọa đàm chào mừng kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ  nhằm ôn lại truyền thống hào hùng của ngày lễ kỉ niệm và  tôn vinh vẻ đẹp và ghi nhận những đóng góp của chị em phụ nữ. Cũng nhân dịp này, hưởng ứng phát động của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam các đoàn viên nữ trong công đoàn hưởng ứng tích cực trong suốt cả tuần lễ. Các đoàn viên nữ đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất với tà áo dài truyền thống thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, tinh thần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và đặc biệt là góp phần tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

Vào chiều ngày 8/3/2024, Công đoàn trường PTDTNT Lệ Thủy đã tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và tọa đàm nhằm ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ và cùng cất lên những tiếng ca, những vần thơ, những điệu hò ca ngợi người phụ nữ - một nửa của thế giới tươi đẹp. Nhằm tôn vinh những công lao của người phụ nữ, Công đoàn trường trường PTDTNT Lệ Thủy tổ chức cho chị em phụ nữ một buổi lễ thật ý nghĩa. Với tình cảm chân thành, sự quan tâm sâu sắc, Công đoàn và các đồng chí nam công không chỉ thể hiện qua những lời chúc mà còn qua những tiếng hát, lời ca, bó hoa tươi thắm dành tặng cho tất cả chị em nữ công. Thật sự cảm động, thật sự hạnh phúc, điều đó ánh lên trên những gương mặt, trên những nụ cười của toàn thể chị em trường PTDTNT Lệ Thủy.

Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam, chị em nữ công trường PTDTNT Lệ Thủy đã vượt qua những khó khăn của bản thân, không ngừng học hỏi, phấn đấu, rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng, trí tuệ, đóng góp quan trọng cho sự nghiệp phát triển của nhà trường. Nhiều đồng chí được lãnh đạo Nhà trường tin tưởng giao phó những nhiệm vụ quan trọng, các chị em đã tích cực học tập, nâng cao nhận thức về chính trị, trình độ học vấn để đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp trồng người trong thời kỳ đổi mới để vươn lên và đã khẳng định mình trên các lĩnh vực công tác góp phần cùng với nhà trường hoàn thành các chỉ tiêu đã đặt ra.

Khép lại ngày quốc tết phụ nữ 8/3 xin gửi lời chúc tới tất cả phụ nữ nói chung và các chị em nữ công trường PTDTNT Lệ Thủy nói riêng lời chúc mừng tốt đẹp nhất! Chúc một nửa thế giới ngày càng xinh đẹp và thành công trong cuộc sống luôn là những bông hoa xinh đẹp tỏa ngát hương cho đời.

 

Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động

 

image001.jpg

 

image002.jpg

 

image003.jpg

 

image004.jpg

 

image005.jpg

 

image006.jpg

Phạm Thị Nguyệt
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Lê Văn Bình™
™Lê Văn Bình™
Hiệu trưởng - 0888539577
Hà Văn Đông
Hà Văn Đông
P. Hiệu trưởng - 0913690289
Lê Duy Lộc
Lê Duy Lộc
P. Hiệu trưởng - 0914749929
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3962810 - Email: ptdtnoitru@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com