THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 39
Số lượt truy cập: 8589252
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG PT DTNT LỆ THUỶ HÂN HOAN CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2023 - 2024 9/6/2023 2:24:26 PM
Hoà trong không khí cả nước chào đón lễ kỉ nệm 78 năm Quốc Khánh mồng 2 tháng 9, “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”,

  Cũng như ở hàng triệu ngôi trường khác trong cả nước, sáng nay  ngày 5 tháng 9 năm 2023, thầy và trò Trường PTDTNT Lệ Thuỷ long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng chào đón năm học mới 2023-2024. Đến dự với buổi lễ khai giảng, về phía lãnh đạo xã có đại diện lãnh đạo  các xã Mai Thủy, Kim Thủy, Ngân Thủy, Lâm Thủy. Đặc biệt là sự có mặt của các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể học sinh Trường PT DTNT Lệ Thuỷ.

             Thực hiện chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, lễ khai giảng sẽ  được tổ chức theo hướng gọn nhẹ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho học sinh đầu năm học mới. Mặc dù vậy, buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đây đủ các nghi thức, với sự chuẩn bị chu đáo, kĩ lưỡng của tập thể sư phạm và các em học sinh nhà trường.

          Mở đầu buổi lễ là nghi thức chào cờ, nghe thầy giáo Phó Hiệu  trưởng Lê Duy Lộc đọc thư của chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi chúc mừng các thầy cô và học sinh nhân ngày khai trường. Trong thư, Chủ tịch nước mong muốn các phụ huynh quan tâm hơn nữa đến sự học của con cái; nhắc nhở các em học sinh, sinh viên phát huy truyền thống của dân tộc, tiếp thu tinh hoa tri thức của nhân loại, có khát vọng cống hiến, góp phần xây dựng đất nước thêm giàu mạnh và phồn vinh.

Tiếp đến, thầy Hiệu trưởng Lê Văn Bình đọc diễn văn khai giảng, trong đó, thầy nhấn mạnh: Năm học vừa qua Trường PTDT nội trú Lệ Thuỷ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và đạt được những thành tích nổi bật: Các hoạt động giáo dục trong nhà trường đều có sự chuyển biến tích cực và đạt những kết quả rất đáng tự hào so với những năm trước. Nề nếp, kỷ cương trường học được giữ vững; chất lượng giáo dục các môn văn hóa đã có sự nâng lên.

Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được bổ sung, hoàn thiện theo hướng chuẩn quốc gia, đáp ứng nhu cầu tối thiểu cho dạy và học.

Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường cũng luôn duy trì và phát triển. Các thầy - cô giáo luôn cố gắng trong công tác giáo dục học sinh, nhiệt tình, hăng say, tâm huyết với nghề và tận tâm vì học sinh thân yêu.

Thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh: Phát huy kết quả đạt được, năm học mới, nhà trường triển khai các biện pháp nâng cao chất lượng giáo dục đại trà và giáo dục mũi nhọn; thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học ngoại ngữ cho học sinh; tăng cường nền nếp kỷ cương trường học, tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa học đường, trường học an toàn.

Tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, tư tưởng chính trị, kỹ năng và định hướng nghề nghiệp cho học sinh; sử dụng có hiệu quả tài liệu, học liệu, thiết bị dạy học, thư viện trường học đáp ứng yêu cầu đổi mới dạy học và nâng cao chất lượng giáo dục; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục gắn với công tác đổi mới quản lý, đổi mới phương pháp dạy học và kiểm tra đánh giá.

Trong lễ khai giảng còn có những ý kiến phát biểu của cô giáo Võ Thị Thanh - đại diện cho các thầy giáo, cô giáo và em Nguyễn Thị Vấn Ly- học sinh lớp 9.1 - đại diện cho học sinh toàn trường. Tất cả các ý kiến đều bày tỏ niềm phấn khởi vui tươi trong ngày khai trường và cũng biểu thị quyết tâm cố gắng nỗ lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2023 - 2024.

Thay mặt lãnh đạo địa phương các xã Mai Thủy, Lâm Thủy, Ngân Thủy và Kim Thủy đã đến dự và có những bó hoa tươi thắm gửi đến tập thể giáo viên và học sinh trong toàn trường chào mừng năm học mới.

Tại buổi lễ này Hội khuyến học Huyện, Ngân hàng Agribank Lệ Thủy, Công ty cổ phần giáo dục Trí Nhâm Tâm, đã trao 40 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi có thành tích cao trong năm học qua, nhằm động viên các em vượt khó vươn lên trong học tập.

         Tin tưởng rằng trong năm học 2023 -2024, nhà trường sẽ gặp hái được nhiều thành công hơn nữa, không phụ lòng mong mỏi của phụ huynh và lãnh đạo địa phương các xã miền núi phía Tây của huyện nhà.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ KHAI GIẢNG

 

 image001.jpg


image002.jpg


image003.jpg


image004.jpg


image005.jpg


image006.jpg

 

 

 

 

Khánh Linh
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Lê Văn Bình™
™Lê Văn Bình™
Hiệu trưởng - 0888539577
Hà Văn Đông
Hà Văn Đông
P. Hiệu trưởng - 0913690289
Lê Duy Lộc
Lê Duy Lộc
P. Hiệu trưởng - 0914749929
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3962810 - Email: ptdtnoitru@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com