THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 35
Số lượt truy cập: 8414654
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG PTDTNT LỆ THỦY TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2022- 2023 6/14/2023 10:04:16 AM
Những ngày cuối tháng năm tiếng ve kêu râm ran như những bản nhạc du dương lại vang lên, những cánh phượng đỏ rực cả khoảng sân báo hiệu mùa hè đã tới. Vậy là một năm học nữa đã khép lại. Được sự cho phép của phòng GD-ĐT Lệ Thủy, chiều ngày 30 tháng 5 năm 2023 Trường PTDTNT Lệ Thủy đã tổ chức hội nghị tổng kết năm học 2022-2023.

         Tham dự hội nghị có anh Hoàng Xao - Ban đại diện hội phụ huynh, Đại diện BGH các trường Tiểu học, trung học cơ sở trong địa bàn xã Mai Thủy, Đại diên Lãnh đạo TT GDNN-GDTX cùng với sự có mặt đầy đủ của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong hội đồng sư phạm nhà trường.

Mở đầu hội nghị là các tiết mục văn nghệ đến từ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường. Các tiết mục văng nghệ góp phần tạo không khí hứng khởi vui tươi cho buổi lễ qua đó còn nhằm thắt chặt sự gắn kết giữa giáo viên,phụ huynh và các khác mời tham dự hội nghị.

      Trong không khí trang trọng và vui tươi, thầy giáo Lê Văn Bình- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường  đã thông qua bản báo cáo tổng kết năm học 2022- 2023. Trong báo cáo tổng kết, đồng chí Hiệu trưởng đã nhấn mạnh đến những kết quả mà tập thể nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời cũng chỉ rõ những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và những bài học kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn  hoạt động của nhà trường. Năm học 2022 - 2023 nhờ sự quan tâm giúp đỡ, sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát và kịp thời của các cấp, của BGH nhà trường cùng với sự cố gắng hết mình trong công tác giảng dạy và học tập, thầy và trò trường PTDTNT Lệ  Thủy đã đạt được những kết quả đáng tự hào:

- Hội khỏe phù đổng:

    + Cấp huyện: đạt 01 nhất – 02 nhì – 08 KK.

    + Cấp tỉnh đạt 1 huy chương: 01 Vàng    + Xếp vị thứ toàn đoàn 9/29 đơn vị.

- Học sinh giỏi văn hóa:

  + Đạt 03 giải cá nhân môn Ngữ Văn 6 cấp huyện xếp thứ 6 và giải ba đồng đội.

  - Hội thi giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện: Đạt 01 đồng chí.

      Tiếp theo chương trình Hội nghị là phần trình bày tham luận đến từ các đồng chí cán bộ giáo viên nhân viên về: Giải pháp thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong quản lý, trong công tác dạy và học để đáp ứng đổi mới chương trình giáo dục phổ thông; Đổi mới công tác BD HSG – HSNK theo chương trình GDPT 2018, Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018; Nâng cao chất lượng công tác nuôi dưỡngCác đồng chí đã tham luận với những giải pháp hay, phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường và đội ngũ; có những đề xuất thiết thực để cùng với nhà trường thực hiện tốt công tác nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện và nuôi dưỡng trong nhà trường.

       Góp phần không nhỏ vào sự thành công của nhà trường là sự quan tâm phối hợp của lãnh đạo các xã Kim Thủy, Ngân Thủy, Lâm Thủy và Hội phụ huynh. Thay mặt Ban thường vụ đảng ủy xã Lâm Thủy, đồng chí Hoang Xao đã gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến tập thể cán bộ giáo viên nhân viên của nhà trường. Đồng chí  ghi nhận biểu dương những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời hy vọng nhà trường sẽ có nhiều giải pháp thiết thực hơn nữa để duy trì số lượng và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường trong năm học mới.

      Một phần không thể thiếu của Hội nghị đó chính là việc trao phần thưởng cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên có thành tích trong việc bồi dưỡng HSG, học sinh năng khiếu, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp huyện. Các phần thưởng từ nhà trường là nguồn động viên, khích lệ để các cán bộ giáo viên có thêm động lực cố gắng cho các năm học sau.

    Cuối buổi lễ thầy giáo Lê Văn Bình - Hiệu trưởng nhà trường bế mạc Hội nghị. Thầy ghi nhận các ý kiến tham luận và đề ra những định hướng cụ thể cho năm học mới. Hi vọng rằng nhà trường sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn với mục tiêu đưa chất lượng của trường ngày càng phát triển.

    Buổi lễ tổng kết năm học đã kết thúc trong niềm vui hân hoan, phấn khởi của đội ngũ thầy cô giáo, trong ánh mắt, nụ cười rạng rỡ của mọi người, tất cả như sáng lên một niềm tin. Một chặng đường mới với khí thế mới đang chờ đón  thầy và trò PTDTNT Lệ Thủy. Chúc cho mỗi một cán bộ giáo viên, nhân viên đón một kì nghỉ hè lí thú và bổ ích.

Một số hình ảnh hội nghị

image001.jpg

 

image002.jpg

 

image003.jpg

 

image004.jpg


image005.jpg

 

image006.jpg


image007.jpg

 

Phạm Thị Nguyệt
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Lê Văn Bình™
™Lê Văn Bình™
Hiệu trưởng - 0888539577
Hà Văn Đông
Hà Văn Đông
P. Hiệu trưởng - 0913690289
Lê Duy Lộc
Lê Duy Lộc
P. Hiệu trưởng - 0914749929
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3962810 - Email: ptdtnoitru@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com