THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 16
Số lượt truy cập: 8414654
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG PTDTNT LỆ THỦY TỔ CHỨC LỄ TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG GIÁO VIÊN, HỌC SINH CÓ THÀNH TÍCH CAO NĂM HỌC 2022-2023. 4/20/2023 3:23:52 PM
Chiều ngày 17 tháng 4 năm 2023, trường Trường PTDTNT Lệ Thủy long trọng tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023.

      Với mục đích nhằm đánh giá lại kết quả cuộc thi học sinh giỏi văn hóa, học sinh năng khiếu năm học 2022-2023 và kịp thời động viên cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh đạt thành tích cao, chiều ngày 17 tháng 4 năm 2023, trường Trường PTDTNT Lệ Thủy long trọng tổ chức Lễ tuyên dương, khen thưởng cán bộ giáo viên nhân viên và học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023. Đây là hoạt động nhằm khích lệ, động viên các em học sinh, các thầy cô giáo đã không ngừng cố gắng thi đua dạy tốt, học tốt, mang lại vinh quang cho trường  PTDTNT Lệ Thủy nói riêng và giáo dục các xã miền núi  Kim- Ngân - Lâm  nói chung.

Tới dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Bình- bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, đồng chí Hà Văn Đông, đồng chí Lê Duy Lộc- Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên trong nhà trường và đặc biệt sự có mặt của các em học sinh đạt thành tích cao trong các hội thi.

Trong phát biểu đánh giá lại kết quả của các hội thi: công tác bồi dưỡng học sinh giỏihọc sinh năng khiếu, đồng chí Lê Văn Bình - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận, khẳng định:  Nâng cao nhận thức của cán bộ quản lý, giáo viên về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, học sinh năng khiếu, coi đây là nhiệm vụ trọng tâm trong việc thực hiện nhiệm vụ năm học. Khuyến khích, động viên các thầy giáo, cô giáo trong  công tác bồi dưỡng học sinh giỏi tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ của mình cho công tác đào tạobồi dưỡng học sinh giỏi. Tập trung đổi mới phương pháp, phát hiện, tuyển chọn và bồi dưỡng học sinh giỏi ở tất cả các môn học, học sinh năng khiếu nhất là các môn có tính lợi thế như bơi lội. Tiếp tục đổi mới nội dung, cách thức tuyển chọn theo hướng phát hiện sớm để chủ động trong việc bồi dưỡng, tập huấn.

Với những kết quả đáng tự hào: Ba học sinh tham gia thi văn hóa môn ngữ văn 6 đạt giải ba đồng đội, một giải nhì nội dung bơi ngữa 50m và đạt huy chương vàng tại hội thi cấp tỉnh của em Nguyễn Thị Thanh Thảo và nhiều giải khuyến khích tại hội thi bơi lội cấp huyện. Em Hồ Thị Mỹ Châu đạt giải khuyến khích hội thi chỉ huy Liên Đội giỏi cấp huyện.

 Không chỉ có các em học sinh mà các cán bộ giáo viên nhân viên cũng  được biểu dương chúc mừng như Thầy giáo Lê Anh Đạt có thành tích trong huấn lyện học sinh năng khiếu, thầy giáo Hoàng Ngọc Anh trong cuộc thi chỉ huy Đội giỏi, Cô giáo Lê Thị Hải Bích đạt giáo viên chủ nhiệm giỏi, cô giáo Phạm Thị Nguyệt có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi môn Văn 6.

Kết quả có được là nhờ sự nỗ lực cố gắng hết mình của các em học sinh và sự dạy dỗ tận tình đầy nhiệt huyết của các thầy cô giáo, sự chỉ đạo và định hướng đúng đắn của Chi bộ, BGH  nhà trường, các mạnh thường quân, sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương và các tổ chức ban ngành của ba xã miền núi.

Buổi lễ kết thúc trong niềm vui sự hân hoan và niềm tin tưởng của thầy trò trường Trường PTDTNT Lệ Thủy, với sự quyết tâm, cống hiến hết mình của các thầy cô giáo, sự cố gắng học tập, rèn luyện của các em học sinh nhất định nhiệm vụ năm học 2022-2023 của trường Trường PTDTNT Lệ Thủy sẽ được thực hiện thắng lợi.

 Một số hình ảnh tại buổi lễ

 image001.jpg


image002.jpg


image003.jpg


image004.jpg


image005.jpg


image006.jpg


image007.jpg


Phạm Thị Nguyệt
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Lê Văn Bình™
™Lê Văn Bình™
Hiệu trưởng - 0888539577
Hà Văn Đông
Hà Văn Đông
P. Hiệu trưởng - 0913690289
Lê Duy Lộc
Lê Duy Lộc
P. Hiệu trưởng - 0914749929
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3962810 - Email: ptdtnoitru@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com