THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 14
Số lượt truy cập: 8415772
QUẢNG CÁO
CHI ĐOÀN TRƯỜNG PTDTNT LỆ THỦY VỚI CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG THÁNG THANH NIÊN 4/3/2023 4:25:59 PM
Tháng ba - Tháng thanh niên, tháng tuổi trẻ tự hào, náo nức thực hiện "Hành trình tuổi trẻ làm theo lời Bác". Trong không khí náo nức thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2023), tuổi trẻ trường PTDTNT Lệ Thủy cũng chung tay góp phần hòa chung nhịp đập của tuổi trẻ cả nước với những hoạt động hết sức thiết thực ý nghĩa kỉ niệm ngày lễ trọng đại này.

           

         Ngay từ những ngày đầu tháng ba, trong không khí cả nước hân hoan hướng đến ngày thành lập Đoàn, chi Đoàn trường PTDTNT Lệ Thủy đã tổ chức cho các đội viên, thanh niên tham gia vệ sinh khu vực nội trú, trước sau và trong trường  luôn được xanh, sạch, đẹp với chủ đề ngày chủ nhật xanh.

         Cùng với chương trình văn nghệ về người lính, biển đảo, mái trường mến yêu của các thầy cô giáo và các em học sinh trong tiết sinh hoạt dưới cờ là bài diễn văn ôn lại lịch sử kỷ niệm 92 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh do thầy giáo Hoàng Ngọc Anh- Tổng phụ trách Đội- Bí thư chi Đoàn trình bày. Đây là dịp quan trọng để mỗi đội viên, đoàn viên, thanh niên ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn, đồng thời tự mình nâng cao nhận thức và hành động, góp sức xây dựng Đoàn vững mạnh. Cũng trong buổi lễ thầy giáo Hà Văn Đông- Phó hiệu trưởng nhà trường đã có bài phát biểu chân tình sâu sắc. Một lần nữa thầy khẳng định vị trí vai trò của tổ chức Đoàn nói chung và Đoàn trường PTDTNT nói riêng với mong muốn phát huy thành tích đã đạt được, cố gắng ra sức phấn đấu, trau dồi lý tưởng cách mạng, cùng nhau thi đua học tập, xung kích tình nguyện và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Chuỗi hoạt động nhằm hướng đến kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại trường PTDTNT Lệ Thủy đã diễn ra với không khí vui tươi, náo nức và hiệu quả, qua đó đã thúc đẩy phong trào hoạt động ngày càng sôi nổi, lựa chọn được những Đội viên ưu tú để bồi dưỡng, kết nạp vào tổ chức Đoàn. Chiều 24/3, tại văn phòng nhà trường, trong không khí trang trọng, 8 Đội viên ưu tú của trường  đủ điều kiện đã vinh dự được kết nạp Đoàn. Trong niềm vui phấn khởi đồng chí Hoàng Ngọc Anh – Bí thư chi đoàn đã đọc quyết định Kết nạp đoàn viên mới. Từ đây Chi đoàn Trường PTDTNT Lệ Thủy có thêm đoàn viên mới bổ sung vào lực lượng đoàn viên trong nhà trường. Chi đoàn trường lại được tiếp thêm sức trẻ  bởi những đoàn viên học sinh sẽ sát cánh cùng các thầy cô xây dựng phong trào nhà trường là lực lượng xung kích, năng động, sáng tạo trong các hoạt động của Trường. 

      Với vai trò trách nhiệm là tổ chức dẫn dắt, giúp đỡ các hoạt động của Liên Đội, chiều cùng ngày chi đoàn đã kết hợp cùng với liên đội tổ chức hội thi nhảy flashmob và khai mạc giải bóng đá trong học sinh từ lớp 6 đến lớp 12. Thông qua cuộc thi nhằm bồi dưỡng, trau dồi những kiến thức, kĩ năng, tạo sân chơi thiết thực, bổ ích, đồng thời cũng  là dịp để các em tự tin thể hiện bản thân trong các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Bằng tinh thần tích cực, nỗ lực không ngừng, tình yêu thể thao và sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả các cầu thủ nhí đã hăng hái tham gia đem lại những pha bóng đẹp mắt gay cấn và không thiếu sự vui nhộn.

     Chuỗi hoạt động chào mừng tháng thanh niên đã khép lại trọn vẹn tháng ba nhiều ý nghĩa.Tin tưởng rằng, với sự nhiệt huyết và năng động của tuổi trẻ, chi Đoàn trường PTDTNT Lệ Thủy ngày càng phát triển vững mạnh, góp những đóa hoa tươi thắm vào thành tích chung của nhà trường.

     Một số hình ảnh hoạt động

image001.jpg


image002.jpg


image003.jpg


image004.jpg


image005.jpg


image006.jpg


image007.jpg


image008.jpg

Phạm Thị Nguyệt
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Lê Văn Bình™
™Lê Văn Bình™
Hiệu trưởng - 0888539577
Hà Văn Đông
Hà Văn Đông
P. Hiệu trưởng - 0913690289
Lê Duy Lộc
Lê Duy Lộc
P. Hiệu trưởng - 0914749929
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3962810 - Email: ptdtnoitru@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com