THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 33
Số lượt truy cập: 8417875
QUẢNG CÁO
GIẢI BÓNG ĐÁ NAM CHÀO MỪNG KỈ NIỆM 30 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG PTDTNT LỆ THỦY 11/9/2022 3:17:57 PM
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Trường PTDTNT Lệ Thủy (1992 - 2022) nhằm tạo không khí thể dục thể thao, giao lưu kết nối giữa cựu học sinh Trường PTDTNT Lệ Thủy qua các thời kỳ và các cán bộ giáo viên đang giảng dạy và làm việc trên địa bàn xã Mai Thủy, tạo điều kiện giao lưu học hỏi, tạo sự đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, thông qua đó thúcđẩy phong trào thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe. Trường PTDTNT đã tổ chức “Giải bóng đá nam chào mừng kỉ niệm 30 năm thành lập trường”.

          Giải bóng có 08 đội tham gia với số lượng 5 người/ đội: Đội chủ nhà Trường PTDTNTLệ Thủy( FC Nội Trú), đội bóng xã Mai Thủy ( FC Mai Thủy), mỗi xã Kim, Lâm, Ngân có hai đội trên 35 tuổi và dưới 35 tuổi.

         Lễ khai mạc giải bóng diễn ra trang nghiêm. Các đồng chí đại diện cho ban tổ chức, tổ trọng tài, các cầu thủ đã thực hiện những lời tuyên thệ thể hiện sự quyết tâm đồng lòng cao thực hiện nghiêm chỉnh kỉ luật và tinh thần thượng võ trước toàn thể cầu thủ và cổ động viên.

       Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đã diễn ra trong không khí vui vẻ và cởi mở. Trước sự cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi từ phía các cổ động viện, các đội bóng đều thi đấu với tinh thần đầy hứng khởi, cống hiến cho khán giả những pha bóng quyết liệt với nhiều bàn thắng đẹp mắt.

         Thời tiết cũng như chiều lòng các cầu thủ hân hoan hướng đến ngày kỉ niệm thành lập trường nên chỉ có vài tia nắng nhẹ cùng những hạt mưa lất phất xuống sân làm vơi đi những giọt mồ hôi lăn dài trên má của các cầu thủ ra sân. Vì thể thức đấu vòng tròn tính điểm để chọn thứ hạng, mỗi trận đấu kéo dài 40 phút. Sau gần 02 ngày thi đấu, dưới sự làm việc chuyên nghiệp, công tâm của đội ngũ trọng tài, các cầu thủ đã thi đấu hết mình phát huy sự đoàn kết, thi đấu trung thực, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp để lại trong lòng người xem cũng như các cầu thủ đội bạn những kỷ niệm thật đáng nhớ. Cúp vô địch hai độ tuổi dưới 35 và trên 35 tuổi được trao cho được vinh dự trao cho FC Mai Thủy và  FC Ngân Thủy.Huy chương bạc được vinh dự trao cho FC nội trú và  FC Ngân Thủy. Các đội FC Kim Thủy, FC Lâm Thủy đồng giải ba, vinh dự nhận huy chương đồng trong sự hân hoan của khán giả.

 Ngay sau giải đấu là buổi tổng kết và giao lưu giữa các đội bóng trong không khí ấm áp chân tình và không thể thiếu những nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc cùng những giọt nước mắt vỡ òa xúc động của các cựu học sinh khi được sống lại với những kỉ niệm của một thời thơ dại khi thăm lại trường xưa- nơi mà mình từng ăn, từng ở thuở thiếu thời. Phát biểu tại lễ trao giải thầy giáo  Lê ăn Bình- Hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Thành công của giải đấu không chỉ thể hiện ở thứ hạng các đội bóng mà thực sự có ý nghĩa trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập trường, là cơ hội để cán bộ, giáo viên và các cựu học sinh của trường có dịp giao lưu cùng nhau nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ giữa thầy - trò.

Một số hình ảnh tại giải bóng

image001.jpg


image002.jpg


image003.jpg


image004.jpg


image005.jpg


image006.jpg


image007.jpg


image008.jpg


image009.jpg


image010.jpg

Phạm Thị Nguyệt
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Lê Văn Bình™
™Lê Văn Bình™
Hiệu trưởng - 0888539577
Hà Văn Đông
Hà Văn Đông
P. Hiệu trưởng - 0913690289
Lê Duy Lộc
Lê Duy Lộc
P. Hiệu trưởng - 0914749929
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3962810 - Email: ptdtnoitru@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com