THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 14
Số lượt truy cập: 8417875
QUẢNG CÁO
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG PTDTNT LỆ THỦY TỔ CHỨC CHUỖI HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10 10/25/2022 8:35:20 AM
Hoà cùng khí thế thi đua sôi nổi của phụ nữ trong cả nước hướng tới kỉ niệm 92 năm thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2022);

       Thực hiện công văn số 156/HD- LĐLĐ của Liên đoàn lao động huyện Lệ Thủy, Kế hoạch nhiệm vụ hoạt động của Công đoàn trường PTDTNT Lệ Thủy, Ban Nữ công trường PTDTNT Lệ Thủy đã tổ chức các chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm chào mừng kỉ niệm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Vào sáng ngày 17/10/2022, sau những ngày bão lũ tiết trời đã ửng hồng với những tia nắng rọi xuống sân trường, trong tiết sinh hoạt dưới cờ, nhà trường đã tổ chức buổi lễ Mít-tinh nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam. Thay mặt ban nữ công, đồng chí Võ Thị Thanh đã ôn lại những trang lịch sử sáng chói của người phụ nữ trong suốt chiều dài lịch sử đất nước ta. Bài phát biểu đã nhấn mạnh rằng lịch sử dân tộc ta được đánh dấu bằng một trong những dấu móc trọng đại, kể từ ngày 20/10/1930, khi Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (tiền thân của Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Phong trào của hội hoạt động sôi nổi, có hiệu quả. Vì thế, mà có biết bao tấm gương sáng ngời của những người phụ nữ được biết đến. Trong kháng chiến chống giặc, phụ nữ Việt Nam vừa là hậu phương vững chắc cũng vừa là chiến sỹ cách mạng tuyến đầu kiên cường, bất khuất, ý chí quật cường, chịu đựng gian khổ với tinh thần lạc quan, giàu lòng yêu thương. Đó chính là chị Nguyễn Thị Minh Khai, chị Võ Thị Sáu, chị Đặng Thùy Trâm...Và cả những người phụ nữ thầm lặng, dung dị, mộc mạc chỉ biết cống hiến, hi sinh thầm lặng. Ngày nay, trong thời kỳ mới phụ nữ vẫn tiếp tục kế thừa, phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Bài phát biểu một lần nữa đã khẳng định vị trí tầm quan trọng của người phụ nữ Việt Nam cũng như niềm tự hào, sự ngưỡng mộ của các thế hệ sau đối với một nửa của thế giới để các em học sinh ra sức cố gắng, phấn đấu, rèn luyện bản thân thật tốt để trở thành những người phụ nữ giỏi giang, hiện đại có ích cho gia đình, xã hội.

          Nằm trong chuỗi kế hoạch hoạt động ý nghĩa để kỉ niệm ngày 20-10,  vào lúc 15giờ, ngày 20 tháng 10 năm 2022,  Công đoàn trường PTDTNT Lệ Thủy có buổi tọa đàm nói chuyện thân mật giữa các anh chị em trong công đoàn. Chị em nữ công nhận được những lời chúc mừng tốt đẹp và lẵng hoa tươi thắm thể hiện sự quan tâm, quý mến của anh em dành tặng. Sau buổi tọa đàm công đoàn còn tổ chức giải đánh bóng đá giao lưu giữa các cầu thủ của hai tổ chuyên môn với tổ nội chínhGiải đấu diễn ra đã thu hút sự tham gia của các vận động viên. Trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo cổ động viên, các vận động viên không chuyên đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt và đầy kịch tính. Có thể nói, sau những giờ dạy nghiêm túc, những hoạt động thể dục thể thao mang lại cho chúng tôi không chỉ sức khỏe mà còn là những liều thuốc tinh thần xua tan bao nỗi mệt mỏi, vất vả, chỉ còn là những tiếng cười đầy phấn khởi, sảng khoái.       

Khép lại các hoạt động kỉ niệm đầy bổ ích trong một chiều nắng nhẹ, những nụ cười đầy hạnh phúc vẫn thường trực trên môi mỗi người. Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 xin gửi lời chúc tới tất cả phụ nữ Việt Nam nói chung và các cán bộ, giáo viên nữ trường PTDTNT Lệ Thủy nói riêng lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

                                      

Một số hình ảnh liên quan


image001.jpg


image002.jpg


image003.jpg


image004.jpg


image005.png

 

image006.png


image007.jpg


image008.png

Phạm Thị Nguyệt
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Lê Văn Bình™
™Lê Văn Bình™
Hiệu trưởng - 0888539577
Hà Văn Đông
Hà Văn Đông
P. Hiệu trưởng - 0913690289
Lê Duy Lộc
Lê Duy Lộc
P. Hiệu trưởng - 0914749929
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3962810 - Email: ptdtnoitru@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com