THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 29
Số lượt truy cập: 8417875
QUẢNG CÁO
LIÊN ĐỘI TRƯỜNG PTDTNT LỆ THỦY TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI NHIỆM KÌ 2022- 2023 10/21/2022 8:09:46 AM
Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022- 2023 của Hội đồng đội huyện Lệ Thủy, của Liên đội trường PTDTNT Lệ Thủy. Được sự cho phép của Ban Giám hiệu nhà trường, hôm nay ngày 18 tháng 10 năm 2022 Liên đội trường PTDTNT Lệ Thủy long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2023.

            Đại hội vinh dự được đón tiếp các anh chị tổng phụ trách Đội trên địa bàn xã Mai Thủy, thầy giáo Lê Duy Lộc- Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và 40 đội viên ưu tú đại diện cho 142 đội viên trong liên đội.

     Nghi lễ chào cờ và phút sinh hoạt truyền thống diễn ra trong không khí trang nghiêm, xúc động đã mở đầu cho đại hội. Bó đuốc rực sáng trong tay người đội viên là sức mạnh, niềm tin, là truyền thống yêu nước cao đẹp của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh mà mỗi đội viên luôn khắc ghi, trân trọng, gìn giữ. Các em thành kính dâng lên Bác lẵng hoa tươi thắm bày tỏ tấm lòng biết ơn, kính trọng đối với Người.Hình ảnh các Đội viên anh hùng được tái hiện sống động, chân thực như thước phim quay chậm về một thời chiến đấu oanh liệt hào hùng  nhắc nhở các em Đội viên luôn học tập và noi theo.

          Sau phần nghi lễ, đại hội được nghe Bản báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021- 2022 với những nội dung chi tiết, cụ thể và chân thực. Báo cáo đã tổng kết những kết quả mà liên đội trường PTDTNT Lệ Thủy đạt được trong năm học 2021- 2022. Trước hết, báo cáo đã điểm lại những phong trào nổi bật, đạt hiệu quả cao của liên đội trong năm qua. Đó là các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, phong trào “Nghìn việc tôt”, hay phong trào “Nói lời hay, làm việc tốt”, phong trào “Giữ gìn trường em xanh - sạch - đẹp”…. Thông qua các phong trào, các đội viên đã được rèn luyện về đạo đức, kĩ năng sống, nâng cao tinh thần đoàn kết, ý thức, trách nhiệm. Đặc biệt Liên đội rất vinh dự được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng giấy khen “ Đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào Thiếu nhi”. Đó là sự cố gắng, nỗ lực của thầy trò trường PTDTNT Lệ Thủy, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của các đội viên trong liên đội.

            Cùng với Bản báo cáo tổng kết công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021 - 2022, đại hội đã thông qua Dự thảo chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022- 2023 . Dự thảo đã đưa ra những chương trình, phương hướng hoạt động cũng như những chỉ tiêu cụ thể cho năm học tới. Trong năm học này, liên đội trường PTDTNT Lệ Thủy quyết tâm duy trì danh hiệu “Liên đội vững mạnh xuất sắc”, thực hiện thành công chủ đề: “ Thiếu nhi Lệ Thủy  tự hào truyền thống, tiến bước lên Đoàn” Bản dự thảo đã được nhất trí cao thể hiện sự đồng sức, đồng lòng, sự quyết tâm của toàn liên đội.

           Trong đại hội, đại biểu còn được nghe các ý kiến tham luận của các chi đội xung quanh các vấn đề học tập, rèn luyện và hoạt động Đội. Các đội viên đã đưa ra những vấn đề vấn đề: Làm thế nào để duy trì tốt sỉ số , Làm thế nào để có phương pháp học bài tốt và có chất lượng, làm thế nào để xây dựng nếp sống nội trú văn hóa văn minh, Làm thế nào để xây dựng trường xanh, sạch, đẹp, Làm thế nào để nề nếp tự quản trong nhà trường được tốt?

          Các ý kiến tham luận đã được trình bày rất sôi nổi, sinh động thể hiện sự quan tâm của các bạn đội viên đối với công tác Đội. Mỗi ý kiến tham luận là một cách nhìn, cách hiểu rất hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng không kém phần sâu sắc, giàu trí tuệ. Các tham luận đã góp phần hoàn thiện dự thảo để bản dự thảo sớm trở thành chương trình công tác chính thức của liên đội.

            Đến dự với đại hội liên đội trường PTDTNT Lệ Thủy, thầy giáo Lê Duy Lộc đã gửi tới đại hội những lời chúc mừng tốt đẹp và đưa ra các ý kiến chỉ đạo đại hội. Thầy đã biểu dương, khẳng định những thành tích mà liên đội đã đạt được trong năm qua, đồng thời cũng thẳng thắn nêu ra những mặt tồn tại của liên đội với mong muốn trong năm học này, liên đội sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa. Điều đó thể hiện sự quan tâm của nhà trường của các thầy cô giáo đối với liên đội trường PTDTNT Lệ Thủy.

           Đại hội không chỉ làm việc nghiêm túc, trang trọng mà đó còn là sự tươi vui, hồn nhiên hiện lên trên mỗi gương mặt rạng rỡ của mỗi đội viên. Đến với đại hội, các em không chỉ mang đến những báo cáo, những tham luận mà các em còn mang đến những lời ca, tiếng hát, những tiết mục văn nghệ ấn tượng. Các em cùng cất lên những tiếng cười vang làm không khí đại hội rộn ràng, thân mật và thật ấm áp.

            Đại hội liên đội trường PTDTNT Lệ Thủy đã bầu ra Ban chỉ huy liên đội nhiệm kì mới, nhiệm kì 2022- 2023 gồm 9 bạn đội viên, là các đội viên tiêu biểu của các chi đội. Đây là những gương mặt sáng đã được toàn liên đội tin tưởng giao trọng trách chỉ huy liên đội trong năm học mới. Các em trong Ban chỉ huy liên đội mới đã ra mắt trước toàn đại hội và đọc lời hứa quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong nhiệm kì mới.

            Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và không  kém phần sôi nổi, đại hội đã kết thúc thành công rực rỡ. Những kết quả mà đại hội đạt được sẽ là nền tảng, cơ sở để liên đội trường  PTDTNT Lệ Thủy gặt hái những thành công trong năm học mới. Chúc cho liên đội trường PTDTNT Lệ Thủy  luôn giữ vững danh hiệu “Liên đội vững mạnh xuất sắc”  xứng đáng với truyền thống tốt đẹp của nhà trường!

           

Những hình ảnh tại đại hội liên đội

 

image001.jpg


image002.jpg


image003.jpg


image004.jpg

 

image005.jpg

 

image006.jpg


image007.jpg


image008.jpg

Phạm Thị Nguyệt
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Lê Văn Bình™
™Lê Văn Bình™
Hiệu trưởng - 0888539577
Hà Văn Đông
Hà Văn Đông
P. Hiệu trưởng - 0913690289
Lê Duy Lộc
Lê Duy Lộc
P. Hiệu trưởng - 0914749929
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3962810 - Email: ptdtnoitru@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com