THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 17
Số lượt truy cập: 8417875
QUẢNG CÁO
TRƯỜNG PT DTNT LỆ THỦY TƯNG BỪNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI. 9/6/2022 8:50:24 AM
Vậy là một mùa hè nữa lại trôi qua cuốn đi theo cái nắng chói chang, oi ả để nhường chỗ cho tiết trời mùa thu mát mẻ đang đến gõ cửa khắp mọi nhà. Vạn vật đổi thay, mọi hoạt động của con người cũng biến chuyển không ngừng. Nhưng có lẽ, điều kì diệu nhất khiến thu để lại dấu ấn không phai mờ trong lòng của bao lứa tuổi học trò đó chính là ngày tựu trường.

Vy là mt mùa hè na li trôi qua cun đi theo cái nng chói chang, oi để nhường ch cho tiết tri mùa thu mát m đang đến gõ ca khp mi nhà. Vn vt đổi thay, mi hot động ca con người cũng biến chuyn không ngng. Nhưng có l, điu kì diu nht khiến thu để li du n không phai m trong lòng ca bao la tui hc trò đó chính là ngày tu trường.

Hòa chung trong không khí nô nc ca nhng ngày mùa thu lch s, nhng ngày k nim ln ca dân tc, sáng ngày 5/9/2022, cùng vi hàng triu hc sinh trên c nước, thy và trò Trường PT DTNT L Thy long trng t chc L khai ging năm hc mi - năm hc 2022- 2023.

Ti bui L khai ging, nhà trường vinh d được đón tiếp các v khách quý: Đ/c Trn Hu Ninh - Phó trưởng Ban Dân tc Tnh Qung Bình, Đ/c Đỗ Trung Quân - Huyn y viên - Trưởng phòng Dân tc huyn L Thu, đ/c Nguyn Xuân Trường - Chuyên viên Phòng GD&ĐT L Thy. L khai ging còn có đại din lãnh đạo Đảng, chính quyn các xã Kim Thy, Ngân Thy, Lâm Thy và Mai Thy. V phía nhà trường, có đầy đủ các cán b, giáo viên, nhân viên trong Hi đồng sư phm cùng vi s có mt ca 178 hc sinh toàn trường trong trang phc chnh t, c hoa rc r, gương mt vui tươi phn khi trong ngày khai ging năm hc mi.

Đúng 7h30 phút sáng hc sinh trường PT DTNT L Thu hoà cùng hàng triu hc sinh c nước hát vang bài Quc ca trong ngày thu khai trường. Tng li ca vang lên rõ ràng, dt khoát, nhng đôi mt hướng v lá quc kì đỏ thm thc s là nhng giây phút lng đọng nht ca bui l. Không khí trang nghiêm, s xúc động tiếp tc lan to khi toàn th thy trò trường PT DTNT L Thu lng nghe thy giáo Lê Duy Lc - Phó hiu trưởng nhà trường đọc thư ca Ch tch nước Nguyn Xuân Phúc gi đến các em hc sinh trong ngày khai ging năm hc mi. Trong thư, Ch tch nước đánh giá cao ch đề ngành giáo dc la chn năm nay, đó là: "Đoàn kết, sáng to, ra sc phn đầu hoàn thành tt các nhim v và mc tiêu đổi mi, cng c và nâng cao cht lượng giáo dc và đào to". Ch tch nước cũng cũng căn dn “Toàn th cán b qun lý, giáo viên, nhân viên ngành giáo dc n lc, tn ty, đoàn kết, sáng to, khc phc khó khăn, làm tt chc trách, phát huy tinh thn trách nhim vi ngh, vi hc sinh thân yêu vì s nghip trng người vĩ đại".

Trong không khí long trng ca bui l, thay mt lãnh đạo nhà trường thy giáo Lê Văn Bình - Bí thư Chi b, Hiu trưởng nhà trường đọc din văn khai ging năm hc mi và đón hc sinh lp 6. Trong din văn khai ging, thy Lê Văn Bình đã nhn mnh: Năm hc 2021-2022, mc dù còn gp nhiu khó khăn trong dy hc do đại dch COVID 19 din biến phc tp. Vượt qua nhng khó khăn thách thc đó trường chúng ta đã hoàn thành trn vn năm hc, được Ch tch UBND tnh Qung Bình công nhn “Tp th lao động xut sc”. Năm hc 2022 - 2023 là năm th hai cp THCS thc hin đổi mi Chương trình giáo dc ph thông 2018. Toàn th cán b giáo viên, nhân viên và các em hc sinh trường PTDT NT L Thy quyết tâm đoàn kết, nht trí, năng động, sáng to, trin khai nghiêm túc nhim v năm hc 2022- 2023 ca B GD-ĐT và quyết tâm hoàn thành xut sc nhim v năm hc vi nhng trng tâm sau:

        1. Các thy giáo, cô giáo cùng các em hc sinh ra sc thi đua dy tt - hc tt và tham gia có hiu qu các hot động hướng đến t chc L k nim 30 thành lp trường PTDT ni trú L Thy vào dp Ngày nhà giáo Vit Nam 20/11.

2. Nâng cao nhn thc trong toàn th đội ngũ v ý nghĩa, mc đích, ni dung, gii pháp đổi mi căn bn, toàn din GD&ĐT. Trin khai quyết lit, đồng b các gii pháp sát vi thc tin đơn v để thc hin có hiu qu Chương trình giáo dc ph thông 2018. Tiếp tc nâng cao hơn na cht lượng giáo dc toàn din, cht lượng nuôi dưỡng, hướng đến xây dng nhà trường thành “Trường PTDT ni trú kiu mu”.

       3. Hc sinh t giác, t chơi và sáng to trong hc tp cũng như hot động tp th, góp phn to dng nên hình nh ca mái trường ni trú kiu mu, nơi nuôi dưỡng ước mơ ca hc sinh qua nhiu thế h.

Nghi thc quan trng và có ý nghĩa nht cũng đã ti, hc sinh toàn trường được nghe thy giáo Lê Văn Bình - Bí thư Chi b, Hiu trưởng nhà trường đánh hi trng m đầu năm hc mi. Tiếng trng trường rn rã, tưng bng mà đầy thân thương như đang gic giã, mi gi giáo viên và hc sinh toàn trường hãy bước vào năm hc mi vi tt c s n lc, t tin để đạt được nhng thành tích cao trong ging dy và hc tp.

Có th nói rng, nhng thành tích mà thy và trò Trường PT DTNT L Thuđược trong nhng năm hc va qua có mt phn rt ln t s quan tâm ca lãnh đạo các cp cũng như chính quyđịa phương, đó là nim khích l lđể các thy cô giáo phát huy và nâng cao hơn na cht lượng giáo dc. Đến d vi l khai ging lãnh đạo các cp và lãnh đạo các địa phương đã tng quà, động viên tp th hi đồng sư phm quyết tâm thc hin tt nhim v năm hc mi.

Tht s xúc động khi trong ngày tu trường các em hc sinh Trường PT DTNT L Thu đã vinh d nhn được nhng sut hc bng  đầy giá tr ca Ngân hàng Agribank,  nhng món quà đó có  ý nghĩa rt ln đối vi nhng em hc sinh có hoàn cnh khó khăn, là động lc ln để các em c gng vươn lên hơn na trong hc tp.

Bui l khai ging kết thúc trong s lng đọng và đầy nim vui trên tng khuôn mt rng r ca các em hc sinh và các thy, cô giáo. Trước thm năm hc mi, vi tinh thn vượt khó ca cán b, giáo viên và hc sinh trong toàn trường, vi s quan tâm ca địa phương và các cp, các ngành, thy và trò Trường PT DTNT L Thu ha quyết tâm thi đua dy tt, hc tt đạt được nhiu thành cao, hoàn thành xut sc nhim v năm hc 2022 - 2023.

 

MT S HÌNH NH TI BUI L KHAI GING NĂM HC 2022-2023


image001.jpg 


image002.jpg

 

image003.jpg


image004.jpg


image005.jpg


image006.jpg

 

image007.jpg


image008.jpg

 

 

 

 


 

 

 

 


Khánh Linh
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Lê Văn Bình™
™Lê Văn Bình™
Hiệu trưởng - 0888539577
Hà Văn Đông
Hà Văn Đông
P. Hiệu trưởng - 0913690289
Lê Duy Lộc
Lê Duy Lộc
P. Hiệu trưởng - 0914749929
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3962810 - Email: ptdtnoitru@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com