THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 13
Số lượt truy cập: 8417875
QUẢNG CÁO
CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG PTDTNT LỆ THỦY TỌA ĐÀM KỈ NIỆM NGÀY 8/3 TRONG MÙA DỊCH 3/7/2022 4:43:55 PM
Tháng Ba lại về cùng với không khí ấm áp của mùa xuân, mang theo những cơn gió nhè nhẹ. Thấp thoáng những tà áo dài uyển chuyển cùng với những nụ cười mềm mại, ấm áp của chị em, để chào đón một ngày đặc biệt - Ngày kỉ niệm tôn vinh những người phụ nữ.

     

Một ngày bù đắp cho những vất vả, nhọc nhằn của những người mẹ tảo tần, những người vợ đảm đang và những người vun vén xây dựng tổ ấm cho gia đình của mình. Dẫu trách nhiệm gia đình, xã hội nặng nề như vậy nhưng chị em vẫn biết sắp xếp công việc một cách khoa học để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

       Với ý nghĩa sâu sắc ấy, sáng ngày 07 tháng 03 năm 2022, Công đoàn trường PTDTNT Lệ Thủy tổ chức buổi tọa đàm chào mừng kỉ niệm 112 năm (08/3/2010 - 08/3/2022) ngày Quốc tế phụ nữ nhằm tôn vinh vẻ đẹp và ghi nhận những đóng góp của người phụ nữ. Cũng nhân dịp này, hưởng ứng phát động của Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam các đoàn viên nữ trong công đoàn hưởng ứng tích cực tuần lễ áo dài. Các đoàn viên nữ đã ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất với tà áo dài truyền thống thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, tinh thần giữ gìn bản sắc dân tộc và đặc biệt là góp phần tô thêm nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.

       Buổi tọa đàm có sự tham gia của thầy giáo Lê Văn Bình- Bí thư Chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Hà Văn Đông- Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn và thầy giáo Lê Duy Lộc - Phó Hiệu trưởng nhà  trường cùng toàn thể ĐV-LĐ của Công đoàn. Toàn thể đoàn viên được ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ  và khởi nghĩa Hai Bà Trưng do cô giáo Lê Thị Hải Lý – Tổ trưởng tổ nữ công trình bày. Đến tham dự và chúc mừng tại buổi tọa đàm, thầy giáo Lê Văn Bình – Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao vai trò của phụ nữ nói chung, động viên, khích lệ chị em nói riêng đã không ngừng phấn đấu trong các phong trào thi đua "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc", đồng thời ghi nhận sự đóng góp của các nữ công chức, viên chức và người lao động  đối với sự phát triển của công đoàn,nhà trường. Lãnh đạo Nhà trường- Công đoàn đã gửi tặng đến các chị em những bó hoa tươi thắm, những lời chúc và món quà ý nghĩa, đồng thời mong muốn rằng trong thời gian tới, toàn thể các chị em tiếp tục phát huy truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, ngoài việc thực hiện tốt thiên chức, vai trò, nhiệm vụ của mình, không ngừng học hỏi và rèn luyện để hoàn thiện về tri thức, kỹ năng, nắm bắt kịp thời đáp ứng sự phát triển của giáo dục trong thời đại mới. 

          Ngày Quốc tế phụ nữ năm nay được tổ chức mộc mạc, đơn giản do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhưng không kém phần ấm áp và đầy ý nghĩa. Một lần nữa xin chân thành cám ơn những tình cảm tốt đẹp mà công đoàn, tập thể nam công đã giành cho chị em chúng tôi. Khép lại ngày 8/3 xin kính chúc một nửa thế giới luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công luôn là những bông hoa xinh đẹp tỏa ngát hương cho đời như nhà thơ Huy Cận đã từng ngợi ca.

Chị em tôi toả nắng vàng lịch sử

Nắng cho đời và cũng nắng cho thơ.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ tọa đàm

 

image001.jpg

 

image002.jpg

 

image003.jpg

 

image004.jpg

 

image005.jpg

 

image006.jpg

 

image007.jpg

 

Phạm Thị Nguyệt
TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Lê Văn Bình™
™Lê Văn Bình™
Hiệu trưởng - 0888539577
Hà Văn Đông
Hà Văn Đông
P. Hiệu trưởng - 0913690289
Lê Duy Lộc
Lê Duy Lộc
P. Hiệu trưởng - 0914749929
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3962810 - Email: ptdtnoitru@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com