THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang online: 13
Số lượt truy cập: 8419687
QUẢNG CÁO
SINH HOẠT CHUYÊN MÔN LIÊN TRƯỜNG CỤM 5 THÀNH CÔNG VỚI HAI CHUYÊN ĐỀ DẠY HỌC CỦA NHÓM NGỮ VĂN VÀ HÓA HỌC 12/11/2021 7:02:47 PM
Trong không khí vui tươi phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2021) và 32 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2021), chuẩn bị đón Tết Dương lịch năm 2022. Song song với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa đó, ngành GD-ĐT Lệ Thủy nói chung và các đơn vị trường THCS Cụm 5 nói riêng đang tích cực thi đua thực hiện tốt các nhiệm vụ năm học.

Được sự nhất trí của Lãnh đạo phòng GD-ĐT Lệ Thủy, chiều ngày 10/12/2021, tại trường PTDTNT Lệ Thủy, Cụm 5 đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt chuyên môn liên trường lần thứ nhất. Tham gia và chỉ đạo buổi sinh hoạt chuyên môn có đồng chí Võ Lê Anh- Chuyên viên phòng GD, đồng chí Dương Văn Dũng cán bộ Phòng GD&ĐT huyện Lệ Thủy, các đồng chí cán bộ quản lí cùng toàn thể giáo viên giảng dạy bộ môn Ngữ Văn, Hóa học của 05 đơn vị PTDTBT TH&THCS số 1 Kim Thủy, PTDTBT TH&THCS số 2 Kim Thủy , PTDTBT TH&THCS Ngân Thủy, PTDTNT Lệ Thủy, PTBT TH- THCS Lâm Thủy.

Sau khi đồng chí Nguyễn Thanh Hiển - HT trường PTBTTH- THCS Lâm Thủy- Trưởng cụm phát biểu khai mạc, các nhóm chuyên môn tiến hành các nội dung công việc theo phân công.

Với nhóm bộ môn  Ngữ văn đã thể hiện thành công một chuyên đề dạy học sáng tạo  gồm viết chuyên đề và thực dạy 1 tiết do nhóm giáo viên trường TH- THCS Kim 1 thực hiện tiết dạy trên lớp. Lần đầu tiên giáo viên cũng như các em học sinh được trải nghiệm với phương pháp mới nên còn nhiều bỡ ngỡ nhưng đã để lại nhiều ấn tượng khó quên. Tin chắc rằng sau tiết dạy này các thầy cô giáo bộ môn văn sẽ có những ý tưởng hay trong công tác giảng dạy của mình.

Bộ môn Hóa  học thực hiện một tiết dạy thao giảng do cô Lê Thị Hải Lý-Giáo viên trường DTNT Lệ Thủy thể hiện. Sự chủ động tự tin của các em học sinh đã ghi điểm tuyệt đối trong ánh mắt bạn bè đồng nghiệp trong cụm. Sau tiết dạy, các nhóm đã tiến hành thảo luận và rút kinh nghiệm bài dạy chuyên đề, trong đó đã tập trung vào những điểm sáng tạo, đổi mới theo công văn 1704 /SGDĐT-GDTrH ngày 24/5/2021 của Sở GD-ĐT.  Ngoài ra, các nhóm bộ môn đã thảo luận, tìm ra các giải pháp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chuyên môn , góp ý một số vướng mắc trong thực hiện chuyên môn tại các đơn vị.

Với những thuận lợi và khó khăn của từng đơn vị, Cụm 5 đã thống nhất một quan điểm đó là: Tiếp tục tìm các giải pháp, phối hợp giữa các đơn vị để đẩy mạnh hơn nữa về đổi mới phương pháp dạy học, tạo sự chuyển biến tích cực, mạnh mẽ đưa chất lượng giáo dục vùng cao tiệm cận với vùng xuôi.

 Buổi sinh hoạt cũng được lắng nghe ý kiến chỉ đạo, sự chia sẻ đầy tâm huyết của đồng chí Võ Lê Anh- chuyên viên phòng giáo dục về những băn khoăn, kiền nghị của các giáo viên trong cụm.

Sinh hoạt chuyên môn liên trường diễn ra khẩn trương, nghiêm túc, sôi nổi nhưng cũng thật ấm áp, chan hòa. Và sau khi được nghe các nội dung, toàn thể giáo viên của các trường trong cụm đều nhất trí, đi đến thống nhất chung, thông qua biên bản.

Buổi sinh hoạt chuyên môn liên trường kết thúc thành công trong không khí vui vẻ, thân mật, cởi mở đã tạo ra được những hiệu ứng tích cực giúp cho giáo viên các trường trong cụm  gắn kết hơn, thể hiện tinh thần sẻ chia, truyền cảm hứng cho đồng nghiệp, cùng nhau hoàn thành tốt mục tiêu giáo dục.

      

Một số hình ảnh tại buổi sinh hoạt chuyên môn

 

image001.jpg

 

image002.jpg

 

image003.jpg

     



  image004.jpg



image005.jpg

 


image006.jpg

 

                                                         

 

TÌM KIẾM


Hỗ trợ trực tuyến
™Lê Văn Bình™
™Lê Văn Bình™
Hiệu trưởng - 0888539577
Hà Văn Đông
Hà Văn Đông
P. Hiệu trưởng - 0913690289
Lê Duy Lộc
Lê Duy Lộc
P. Hiệu trưởng - 0914749929
ĐĂNG NHẬP

Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
LIÊN KẾT WEBSITE


TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ - HUYỆN LỆ THỦY - TỈNH QUẢNG BÌNH
Điện thoại: 0232.3962810 - Email: ptdtnoitru@lethuy.edu.vn
Developed by Phạm Xuân Cường. Tel: 0912.037911 - Mail: cuonggiaoduc@gmail.com